Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Lễ kỷ niệm 45 năm hình thành và phát triển, 10 năm thành lập Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh

ĐH Tài nguyên và Môi trường TP.HCM đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Chào mừng 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2021), sáng 20-11, Trường ĐH Tài nguyên và Môi trường TP.HCM tổ chức Lễ kỷ niệm trực tuyến 45 năm hình thành - phát triển (1976-2021) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.

Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Võ Văn Hoan (đứng giữa) trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho nhà trường

Tại điểm cầu Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TP.HCM, đến dự có đồng chí Võ Văn Hoan - Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM; Nguyễn Hoàng Hưng - Phó trưởng Ban thi đua khen thưởng TP.HCM; Trần Việt Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy khối cơ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường và các đại biểu khác.

Lễ kỷ niệm 45 năm hình thành - phát triển là sự kiện đánh dấu một chặng đường dài với những nỗ lực, quyết tâm của cả hệ thống ngành tài nguyên, môi trường nói chung; đặc biệt với các thế hệ thầy, trò của nhà trường nói riêng trong hoạt động đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực và nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ cho lĩnh vực tài nguyên, môi trường và xã hội. “45 năm qua, một chặng đường cùng với các giai đoạn lịch sử mà ở đó sứ mệnh và nhiệm vụ của nhà trường là khác nhau trong nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực nhằm phục vụ ngành tài nguyên và môi trường của đất nước”, PGS. TS Huỳnh Quyền - Hiệu trưởng ĐH Tài nguyên và Môi trường TP.HCM cho biết.

Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Võ Văn Hoan (bìa trái) trao Cờ thi đua cho nhà trường

Những kết quả và thành tựu đạt được của nhà trường qua từng thời kỳ là sự kết tinh của nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của biết bao thế hệ thầy và trò, sự quan tâm chỉ đạo và lãnh đạo của Bộ Tài nguyên và Môi trường, sự hỗ trợ của các bộ ngành, địa phương và sự hợp tác của các đối tác trong và ngoài nước… Trong bối cảnh hiện nay, trước những thách thức và cơ hội của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư, thời kỳ của kỷ nguyên số, trí tuệ nhân tạo và nền kinh tế tri thức, PGS. TS Huỳnh Quyền mong muốn toàn thể thầy, trò, cán bộ nhà trường tiếp tục phấn đấu hơn nữa; phải tư duy, sáng tạo, đổi mới trong công tác của nhà trường, tăng cường hợp tác trong nước và quốc tế, tiếp thu tiến bộ của thế giới trong công tác đào tạo đại học và nghiên cứu khoa học để thực hiện được mục tiêu, chiến lược đặt ra là trở thành trường đại học nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ cho ngành tài nguyên, môi trường và các ngành nghề khác theo nhu cầu của xã hội trong phạm vi cả nước và khu vực, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao phó.

Tại lễ kỷ niệm, ĐH Tài nguyên và Môi trường TP.HCM đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước; nhận Cờ thi đua của Bộ Tài nguyên và Môi trường; và Giấy chứng nhận cơ sở giáo dục đại học đạt chuẩn Quốc gia.

Thu Hà

(Báo Giáo dục TP. Hồ Chí Minh)

https://www.giaoduc.edu.vn/dh-tai-nguyen-va-moi-truong-tphcm-don-nhan-huan-chuong-lao-dong-hang-nhi-2021-2021.htm

Tìm việc làm
Kêt nối với Đại Học TN - MT

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.