Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Hội thảo "Công tác sinh viên trong điều kiện hiện nay ở các cơ sở giáo dục Đại học"

  Nhằm tạo diễn đàn để lãnh đạo công tác sinh viên của các cơ sở giáo dục Đại học tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm công tác. Ngày 13/01/2020, trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TP. HCM đã tổ chức Hội thảo với chuyên đề Công tác sinh viên trong điều kiện hiện nay ở các cơ sở giáo dục Đại học”.

(Toàn cảnh hội thảo)

    Tham dự hội thảo, về phía Nhà trường có sự hiện diện của PGS.TS. Vũ Xuân Cường – Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng; PGS.TS. Huỳnh Quyền - Phó Hiệu trưởng điều hành và các Thầy Cô là trưởng các đơn vị. Về phía các đại biểu khách mời, có sự hiện diện của anh Nguyễn Thanh Nguyên – Phó trưởng ban Đối ngoại Đại học Quốc gia TP. HCM cùng các Thầy Cô là Lãnh đạo Công tác Sinh viên của các cơ sở giáo dục đại học tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

(PGS.TS. Vũ Xuân Cường - Phó Hiệu trưởng phát biểu khai mạc)

    Mở đầu Hội thảo, PGS. TS. Vũ Xuân Cường - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chào mừng và khai mạc Hội thảo. Thầy đã bày tỏ niềm vui mừng và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý vị đại biểu đã dành thời gian đến tham gia Hội thảo cũng như ghé thăm trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TP.HCM. Thông qua Hội thảo, Thầy cũng mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ lãnh đạo các đơn vị để xây dựng kế hoạch giao lưu, hợp tác giữa trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TP.HCM với các đối tác tin cậy, phù hợp với chiến lược phát triển của Trường.

(Các đại biểu chia sẻ kinh nghiệm)

    Tại Hội thảo, các đại biểu đã cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm trong công tác sinh viên, đặc biệt là những bản sắc đang được triển khai tại các đơn vị. Đã có nhiều mô hình công tác được đưa ra thảo luận, các đại biểu đều cho rằng: trong tình hình hiện nay công tác sinh viên là hoạt động rất quan trọng; là nền tảng và xương sống cho hoạt động đào tạo góp phần quan trọng cho hiệu quả đào tạo của mỗi cơ sở giáo dục. Cùng với sự phát triển của thực tiễn thì các cơ sở giáo dục cần phải thay đổi quan điểm và đổi mới công tác sinh viên.

(Các đại biểu chia sẻ kinh nghiệm)

    Cũng trong Hội thảo, các báo cáo viên đã trình bày các tham luận về chủ đề “Công tác sinh viên trong điều kiện hiện nay ở các cơ sở giáo dục Đại học”

(Báo cáo viên Huỳnh Công Ba trình bày tham luận)

    Thầy Huỳnh Công Ba – TP. Công tác Chính trị và HSSV trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh báo cáo tham luận với chủ đề “Quy trình làm việc của cố vấn học tập”. Báo cáo viên đã chia sẻ những kinh nghiệm của trường Đại học SP TP. HCM trong công tác xây dựng và công khai hóa quy trình làm việc của đội ngũ cố vấn học tập nhằm nâng cao vai trò của cố vấn học tập đối với sinh viên trong học chế tín chỉ.

(Báo cáo viên Nguyễn Văn Toàn trình bày tham luận)

    Thầy Nguyễn Văn Toàn- Trưởng phòng Công tác chính trị Trường ĐH Công nghệ Thông tin ĐHQG-HCM đã trình bày báo cáo với với tham luận “Việc tổ chức đánh giá sinh viên ở tuần sinh hoạt công dân sinh viên tại trường đại học công nghệ thông tin”. Các đại biểu đã được lắng nghe những kinh nghiệm trong công tác tổ chức tuần sinh hoạt công dân.

(Báo cáo viên TS. Lê Thị Kim Liên trình bày tham luận)

    Cô Lâm Thị Kim Liên – Trưởng phòng Công tác Sinh viên trường Đại học Ngân hàng đã chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác quản lý SV trường đại học Ngân hàng khi Trường áp dụng học chế tín chỉ với bài tham luận “Xu hướng quản lý sinh viên theo mô hình dịch vụ sinh viên

 (Báo cáo viên ThS. Trần Vũ trình bày tham luận)

    Tại Hội thảo, Thầy Trần Vũ – Trưởng phòng Công tác SV Trường Đại học KHTN TP. HCM trình bày tham luận Một số đề xuất trong thúc đẩy tư duy đổi mới sáng tạo và tinh thần khởi nghiệp trong sinh viên” đây là  những vấn đề liên quan đến Đề án 1665 về việc “Hỗ trợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp đến năm 2025” của Chính phủ đang được Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai đến các cơ sở giáo dục.

(PGS. TS Huỳnh Quyền đã phát biểu kết luận và tuyên bố bế mạc Hội thảo)

    Kết thúc Hội thảo, thay mặt Ban tổ chức PGS. TS Huỳnh Quyền đã phát biểu kết luận và tuyên bố bế mạc Hội thảo. Thầy cho rằng, Hội thảo này đã tạo cơ hội để Lãnh đạo Công tác sinh viên chia sẻ kinh nghiệm công tác, từ đó tùy thuộc vào bản sắc đơn vị cần có những tham mưu cho Lãnh đạo cơ sở để thúc đẩy hiệu quả công tác chung. Nhân dịp Xuân Canh Tý 2020 đang về, Thầy thay mặt Nhà trường gửi đến Quý Lãnh đạo, Quý Thầy Cô và gia đình lời chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng, năm mới thắng lợi mới.

(Các đại biểu chụp hình lưu niệm)

    Trải qua 02 phiên làm việc vô cùng thành công với sự trình bày và thể hiện quan điểm của các báo cáo viên, Hội thảo kết thúc trong không khí vui tươi đầm ấm và có nhiều gợi mở về các mô hình quản lý trong công tác sinh viên tại cơ sở giáo dục đại học.

Trung tâm Thông tin – Thư viện.

Tìm việc làm
Kêt nối với Đại Học TN - MT

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.