Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

CHƯƠNG TRÌNH “ĐÁNH THỨC KHÁT VỌNG”

Nhằm tạo cơ hội cho sinh viên được gặp gỡ, giao lưu với các cá nhân là điển hình trong xã hội, vào tối ngày 18/11/2020, Nhà trường  đã phối hợp với đối tác Mobifone tổ chức chương trình “Đánh thức khát vọng”. Thông điệp của chương trình là giúp sinh viên biết cách khai phóng năng lượng và “đánh thức khát vọng” bản thân, tạo động lực vượt khó để học tập và rèn luyện đạt hiệu quả.

Toàn cảnh Chương trình

    "Đánh thức khát vọng" không chỉ là chương trình chia sẻ kinh nghiệm sống, truyền động lực cho học sinh, sinh viên có thể tự khám phá tiềm năng bản thân mà còn là một hành trình hướng đến giá trị cuộc sống cũng như đánh thức ước mơ, khát vọng chinh phục thành công bằng chuỗi hoạt động ý nghĩa và thiết thực.

    Đến với chương trình, các bạn sinh viên đã được gặp gỡ các nhân chứng sống từ những nỗ lực tuyệt vời biết vượt lên nghịch cảnh, biết tin vào năng lực bản thân, dám nghĩ dám làm và đã thành công! Không ai nghĩ, với thân hình nhỏ bé, Nguyễn Sơn Lâm đã chứng tỏ cho mọi người thấy ở anh là một ý chí tuyệt vời, một nguồn năng lượng được tích lũy rất lớn để chinh phục những đỉnh cao của sự nghiệp. Anh là người Việt Nam đầu tiên chinh phục nóc nhà Đông Dương bằng đôi nạng gỗ. Từ anh luôn toát lên vẻ lạc quan, yêu đời và hơn hết là nụ cười với ánh mắt tự tin, giọng nói nhẹ nhàng đã lôi cuốn sự quan tâm, lắng đọng ở người nghe những triết lý nhân sinh được rút ra từ những nỗ lực vượt khó của mình. Tuy chỉ cao 83 cm (do di chứng da cam từ người Bố đã tham gia chiến trường miền Nam) nhưng Nguyễn Sơn Lâm - “Nick Vujicic Việt Nam”, lại cho người ta thấy sự cao lớn trong sự nghiệp và những đóng góp của anh cho xã hội. Hiện nay, anh là Chủ tịch HĐQT công ty CP & Đào tạo truyền thông Tỏa sáng. Anh chính là ngọn lửa, người truyền cảm hứng cho những đam mê, tinh thần vượt khó của những thân phận không may mắn trong xã hội.

     Người đồng hành với Sơn Lâm là ca sĩ, nhạc sĩ Hà Chương bị khiếm thị từ năm 2 tuổi. Anh là tác giả của cuốn tự truyện Nhắm mắt nhìn sao nằm trong tủ sách Hạt giống tâm hồn vừa ra mắt độc giả Việt Nam. Dù không nhìn thấy ánh sáng, Hà Chương vẫn vươn lên, đoạt 9 huy chương vàng các cuộc thi độc tấu đàn bầu tài năng trẻ tại Đà Nẵng và toàn quốc. Ngoài ra, anh còn sáng tác nhiều ca khúc được khán giả yêu thích và lưu diễn nhiều nơi trên thế giới. Cũng như Nguyễn Sơn Lâm, Hà Chương đã truyền cảm hứng cho sinh viên Nhà trường những bài học cơ bản nhất để tạo dựng thương hiệu bản thân. Với lối nói chuyện hài hước và thông minh, kết hợp các nhạc cụ một cách nhuần nhuyễn, nhạc sỹ đã lôi cuốn người nghe, tạo dựng bầu không khí vui tươi, thân thiện và sống động.

Đại diện Mobifone trao tặng học bổng, tủ sách cho sinh viên Nhà trường

Thông qua chương trình, đối tác Mobifone cũng đã trao tặng học bổng, tủ sách “Hạt giống tâm hồn” cho sinh viên Nhà trường. 

Chụp hình lưu niệm

Một số hình ảnh liên quan:

          

 

Trung tâm Thông tin - Thư viện đưa tin

(Nguồn: Nguyễn Bá Khoa - Phó trường Phòng Công tác sinh viên)

Tìm việc làm
Kêt nối với Đại Học TN - MT

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.