Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Chương trình Tập huấn PCCC - Cứu hộ, Cứu nạn Lần III - 2018

Trong những năm qua, cháy nổ đã gây ra những thiệt hại rất lớn về người và của. Điển hình như vụ cháy tòa nhà ITC năm 2002 làm 60 người bị chết, 70 người bị thương, thiệt hại về vật chất ước tính 32 tỉ đồng. Gần đây nhất là vụ cháy làm chết 8 người trong xưởng sản xuất bánh kẹo ở Hà Nội. Theo thống kê được đăng trên báo VOV, trong 9 tháng đầu năm, cả nước đã xảy ra hơn 3.000 vụ cháy, làm thiệt mạng 75 người, bị thương 143 người, gây thiệt hại về vật chất ước tính 1.500 tỉ đồng.

Nhận thức được tầm quan trọng của công tác tuyên truyền về phòng cháy chữa cháy, trong 03 năm qua, nhà trường thường xuyên phối hợp với các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tổ chức tuyên truyền, tập huấn cho sinh viên.

Vào ngày 20 tháng 01 năm 2018, tại Trụ sở nhà trường, thực hiện kế hoạch năm 2018, Phòng Công tác Sinh viên đã phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy Công an Quận 11 tổ chức chương trình huấn luyện kỹ năng PCCC, cứu hộ cứu nạn lần thứ II - 2018.

Đến tham dự chương trình, có Ông Lê Trung Tri Phụ trách phòng Hành chính - Quản trị, Ông Nguyễn Bá Khoa Phó trưởng phòng Công tác Sinh viên, Ông Lê Đức Anh Bí thư đoàn Thanh niên, sinh viên nhà trường và Đội Chữa cháy chuyên nghiệp thuộc phòng Cảnh sát PCCC Công an Quận 11.

Sinh viên tham gia tương tác với Trung úy Văn Công Duy, Đội PCCC Công an Quận 11.

Sinh viên đã được nghe Trung úy Văn Công Duy thông tin về tình hình cháy nổ, những kiến thức cơ bản và cách nhận biết nguy cơ xảy ra cháy nổ, cách phòng cháy và tham gia chữa cháy tại chổ... Sinh viên được trãi nghiệm sử dụng bình chữa cháy để dập lửa trong tình huống giả định.

Sinh viên tham gia dập tắt lửa trong tình huống giả định

 

Chuẩn bị công tác cứu hộ cao tầng

Sinh viên trãi nghiệm hoạt động cứu hộ cao tầng với các thành viên chuyên nghiệp

 

Tìm việc làm
Kêt nối với Đại Học TN - MT

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.