Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Lễ trao học bổng và tài trợ nghiên cứu, hỗ trợ tài năng trẻ với chủ đề Vì an ninh tài nguyên nước

 Sáng ngày 28/02/2017 tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh, công ty TNHH Nhà Máy Bia HENIKEN Việt Nam đã tổ chức Lễ trao học bổng và tài trợ nghiên cứu hỗ trợ tài năng trẻ lần thứ 5 với chủ đề “Vì an ninh tài nguyên nước”. Học bổng nhằm khuyến khích và hỗ trợ những sinh viên, những nhà khoa học trẻ chuyên ngành môi trường, những người sẽ đóng góp vào việc nghiên cứu, quản lý và bảo tồn tài nguyên nước ở Việt Nam

        Chương trình học bổng gồm 2 hoạt động chính: cấp học bổng cho sinh viên đang theo học đại học chuyên ngành môi trường và tài trợ cho các nhà khoa học trẻ hoặc sinh viên năm cuối chuyên ngành môi trường thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học về môi trường nước.

       Theo đó, trong vòng 5 năm kể từ 2012, chương trình sẽ trao mới 20 học bổng/năm dành cho sinh viên ngành môi trường đã hoàn tất năm nhất đại học với trị giá mỗi suất học bổng là 15.000.000 đồng/năm.

        Những sinh viên đã được nhận học bổng từ chương trình vẫn còn có cơ hội được tiếp tục nhận tài trợ học bổng cho các năm học tiếp theo nếu duy trì được thành tích học tập xuất sắc và vẫn đáp ứng được yêu cầu của chương trình.

       Trong 02 năm qua, Trung tâm Hướng nghiệp Sinh viên đã hỗ trợ cho 04 sinh viên ngành Môi trường ứng tuyển thành công (trong đó có 03 sinh viên được nhận học bổng lần thứ hai)

Ông Lê Qúy Đôn - Giám Đốc nhân sự cao cấp

Công ty TNHH Nhà máy bia HENIKEN Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

        Ngoài ra, chương trình còn tài trợ nghiên cứu về nguồn nước cho các nhà khoa học trẻ với tổng giá trị tài trợ hàng năm là 600.000.000 đồng. Năm 2016, trong rất nhiều hồ sơ ứng tuyển của các bạn sinh viên ngành môi trường, Trường Đại học Tài nguyên & Môi trường Tp.HCM có 4 sinh viên vinh dự được nhận học bổng, trong đó có 03 sinh viên năm thứ 3, đó là các bạn Võ Thị Mai Loan, Đặng Thị Nguyên và Nguyễn Minh Hiếu và 01 sinh viên năm 2 là bạn Phan Thụy Tiên.

        Ông Lê Qúy Đôn – Giám Đốc nhân sự Công ty TNHH Nhà Máy Bia HENIKEN Việt Nam

và PGS.TS Lê Hiếu Giang - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật thành phố

Hồ Chí Minh trao học bổng cho các công trình nghiên cứu đoạt giải

       Bà Lê Thị Ngọc Mỹ - Giám Đốc bộ phận phát triển bền vững Công ty TNHH Nhà Máy Bia HENIKEN VN trao chứng nhận cho các sinh viên năm nhất (bạn Phan Thụy Tiên sinh viên Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Tp. Hồ Chí Minh thứ 3 từ phải qua trái).

     Bà Lê Thị Ngọc Mỹ - Giám Đốc bộ phận phát triển bền vững Cty TNHH Nhà Máy Bia HENIKEN VN trao chứng nhận cho các bạn sinh viên năm 2 đạt học bổng (3 bạn sinh viên Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Tp. Hồ Chí Minh đạt học bổng gồm bạn Võ Thị Mai Loan, Đặng Thị Nguyên và  Nguyễn Minh Hiếu theo thứ tự thứ 7 từ phải qua trái)

TS. Bùi Thị Thu Hà - Trưởng Bộ môn Kỹ thuật Môi trường cùng đại diện nhà tài trợ lên trao chứng nhận cho các sinh viên năm cuối nhận học bổng. 

    Sau 5 năm triển khai, có thể nói chương trình đã đạt được những mục tiêu nhất định trong việc khuyến khích các bạn sinh viên theo đuổi việc học tập và nghiên cứu về môi trường, giải thưởng chính là sự ghi nhận những cố gắng và nổ lực để các bạn cố gắng phấn đấu trong những năm học tiếp theo.

TS. Bùi Thị Thu Hà - Trưởng Bộ môn Kỹ thuật Môi trường cùng Thầy Trương Công Trường đại diện Trung tâm Hướng nghiệp Sinh viên chụp hình cùng các sinh viên nhận học bổng. 

(Trung tâm Thông tin - Thư viện)http://www.hcmunre.edu.vn/hcmunrechitiet/trang-chu-tnmt/le-trao-hoc-bong-va-tai-tro-nghien-cuu-ho-tro-tai-nang-tre-voi-chu-e-vi-an-ninh-tai-nguyen-nuoc

Tìm việc làm
Kêt nối với Đại Học TN - MT

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.