Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Chương trình hỗ trợ Kỹ năng sử dụng tiếng Anh cho sinh viên

Kỹ năng là một trong những yếu tố đang được quan tâm hiện nay.  Trong xu thế hội nhập sâu vào các sân chơi quốc tế, sử dụng thành thục ngoại ngữ như là một phương tiện, công cụ quan trọng góp phần nâng cao sức cạnh tranh của mỗi ứng viên khi ứng tuyển vào các vị trí việc làm. Nhận thức được tầm quan trọng đó, Trung tâm Hướng nghiệp Sinh viên đã tổ chức cho sinh viên nhà trường được trãi nghiệm chuyên đề "Kỹ năng để nói tiếng Anh ngay sau 30 phút".

Sáng 15 tháng 11 năm 2017, tại Hội trường, diễn giả Nguyễn Anh Đức đã giúp sinh viên tiếp cận được với những "bí quyết" để chinh phục ngôn ngữ đang là một phương tiện quan trọng kết nối với thế giới. Chuyên gia đã hướng dẫn sinh viên 3 vấn đề để có thể làm chủ tiếng Anh đó là tôn trọng quy luật vận động tự nhiên của ngôn ngữ, logic âm thanh (ngữ âm) và kỹ thuật hỏi - đáp tích cực. Đồng thời chuyên gia cũng giới thiệu cho sinh viên quy luật sử dụng ngữ pháp tiếng Anh qua 5 đầu ngón tay - một phương pháp đơn giản hóa, giúp dễ nhớ và dễ sử dụng.

Sinh viên Nguyễn Thanh Hiền bày tỏ cảm xúc với chuyên gia khi được trãi nghiệm chương trình.

Thông qua chương trình, chuyên gia cũng đã tặng cho sinh viên 10 suất học bổng mỗi suất trị giá 1.800.000 đồng và 3 cuốn sách luyện trí nhớ từ vựng tiếng Anh theo phương pháp Do Thái.

Sinh viên nhận học bổng và nhận sách từ chương trình

Tìm việc làm
Kêt nối với Đại Học TN - MT

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.