Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Chương trình trao học bổng cho sinh viên vượt khó năm 2019

Vào sáng 19/11/2019, tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra chương trình trao học bổng vượt khó cho sinh viên năm 2019.

Tới tham dự chương trình có Phó Hiệu trưởng Điều hành Trường PGS. TS Huỳnh Quyền, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Công nghệ Môi trường Dương Nhật ThS. Hoàng Ngọc Tùng, Quản lý các đơn vị: Công tác sinh viên, Đào tạo, Khoa Môi trường, Kinh tế Tài nguyên và Môi trường, Địa chất và Khoáng sản, Phụ huynh và các sinh viên nhận học bổng.

Mở đầu chương trình, Phó trưởng phòng Công tác sinh viên Nguyễn Bá Khoa công bố Quyết định 802/QĐ-TĐHTPHCM ngày 25 tháng 10 năm 2019 của Hiệu trưởng trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh về việc trao học bổng cho 9 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn với mức cấp là từ 3.000.000 đồng - 5.000.000 đồng/1 trường hợp tùy vào hoàn cảnh, học lực của các sinh viên. Nguồn tiền thưởng được trích từ nguồn huy động học bổng năm 2019 của nhà trường.

Nhân dịp này, Lãnh đạo nhà trường cũng đã trao giấy khen và phần thưởng trị giá 2.000.000 đồng cho Ban Tổ chức Cuộc thi "Tương lai Xanh" lần 6 - 2019 vì đã có thành tích tạo sân chơi học thuật cho sinh viên, góp phần lan tỏa tinh thần đổi mới sáng tạo, tìm kiếm các giải pháp bảo vệ môi trường và quảng bá hình ảnh nhà trường. Cuộc thi "Tương lai Xanh" lần 6 - 2019 đã thu hút không chỉ các đội thi đến từ sinh viên nhà trường mà còn có các đội đến từ các trường bạn và đặc biệt là học sinh phổ thông. Chương trình đã được phát sóng trên kênh HTV9 của Đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh.

Phó Hiệu trưởng Điều hành Trường, PGS. TS. Huỳnh Quyền trao phần thưởng cho đại diện Ban Tổ chức "Tương lai xanh" lần 6-2019

Trong chương trình, Tổng Giám đốc Công ty Dương Nhật cũng đã trao 3 suất học bổng cho sinh viên học giỏi (trị giá 5.000.000 đồng/suất) và  5 suất bảo trợ cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại khoa Môi trường (mỗi suất trị giá 3.000.000 đồng/tháng cho đến khi ra trường).

Thay mặt Lãnh đạo và sinh viên nhà trường, PGS. TS Huỳnh Quyền đã tặng hoa và gửi lời tri ân sâu sắc đến Tổng Giám đốc Hoàng Ngọc Tùng, mong rằng Công ty Dương Nhật cũng như các Doanh nghiệp trong xã hội ngày càng phát triển, luôn đồng hành cùng với sự nghiệp đào tạo của nhà trường. 

Lãnh đạo Trường trao hoa tri ân Lãnh đạo Doanh nghiệp

Ảnh lưu niệm 

Bài viết: Nguyễn Bá Khoa - Phòng Công tác sinh viên

Hình ảnh: Quyế Thanh - Trung tâm Thông tin Thư viện

Tìm việc làm
Kêt nối với Đại Học TN - MT

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.