Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tuyên truyền về Chính sách BHYT cho sinh viên hệ Đại học chính quy của Nhà trường

Vào ngày 07 tháng 4 năm 2023, tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra chương trình tuyên truyền chính sách BHYT cho sinh viên hệ đại học chính quy các khóa 09, 10 và 11.

Tham dự Chương trình gồm có Quản lý Phòng Công tác sinh viên, đại diện Ban Tuyền thông của cơ quan bảo hiệm Xã hội TP. Hồ CHí Minh và gần 150 SV là Ban Cán sự các lớp đại học hệ chính quy các khóa tứ 09 đến 11.

Mục đích của Chương trình là giúp sinh viên Nhà trường nắm được bản chất nhân văn, tính ưu việt của Chính sách BHYT thông qua việc cung cấp các thông tin về hệ thống văn bản QPPL liên quan đến chế độ, chính sách bảo hiểm (nói chung) và BHYT cho HSSV (nói riêng). Tuyên truyền viên Chương trình cung cấp cho sinh viên những thông tin liên quan đến lợi ích của việc tham gia BHYT. Tại Chương trình, sinh viên đã tham gia tương tác, nêu vấn đề và được các cán bộ cơ quan BHXH TP. Hồ Chí Minh giải đáp, hỗ trợ thông tin để hiểu rõ và thực hiện các bước liên quan đến việc thực hiện chính sách BHYT SV; sinh viên cũng đã được các cán bộ của Chương trình hướng dẫn cài đặt tiện ích Công nghệ thông tin khi tham gia BHYT (Phần mềm VSSID).

Thay mặt Quản lý Phòng Công tác sinh viên, PTP Nguyễn Bá Khoa mong muốn thông qua Chương trình, sinh viên và cán bộ cơ quan bảo hiểm có thể hiểu nhau hơn để việc thực hiện chính sách BHYT của SV là tự giác, tự nguyện và về phía cơ quan BHYT sẽ ghi nhận được những phản hồi cần thiết để hoàn thiện chất lượng phục vụ đối tượng của mình. Đồng thời, mỗi sinh viên tham dự Chương trình sẽ là một tuyên truyền viên tích cực lan tỏa thông điệp của Chương trình đến các bạn sinh viên của toàn Trường.

Một số hình ảnh của Chương trình

PTP CTSV Nguyễn Bá Khoa phát biểu đề dẫn Chương trình

Cán bộ cơ quan Truyền thông BHXH TP. Hồ Chí Minh thực hiện nghiệp vụ tuyên truyền trong Chương trình

Hình ảnh các sinh viên tham gia tương tác tại Chương trình

PTP CTSV Trương Tấn Dũng phát biểu kết thúc Chương trình

Tìm việc làm
Kêt nối với Đại Học TN - MT

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.