Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tổ chức họp xét học bổng cho sinh viên

Ngày 13 tháng 4 năm 2022, PGS. TS Huỳnh Quyền, Hiệu trưởng Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh đã chủ trì phiên họp xét học bổng học kỳ 1 năm học 2021 - 2022 cho sinh viên hệ đại học chính quy.

Tham dự phiên họp có đại diên các Khoa, Phòng Công tác sinh viêm, Phòng Đào tạo, Phòng Khảo thí Đảm bảo Chất lượng và Thanh tra Giáo dục và các đơn vị liên quan. Đây là hoạt động thường niên, được Nhà trường triển khai theo đúng quy định hiện hành và Quy chế Chi tiêu nội bộ của Nhà trường.

Thực hiện Nghị định 81/2021/NĐ-CP ngày 27 tháng 8 năm 2021 của Chính phủ về cơ chế thu, quản lý học phí đối với cơ sở giáo dục quốc dân và chính sách miễn, giảm học phí, hỗ trợ chi phí học tập; giá dịch vụ trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo; Thực hiện Thông tư Liên tịch của Bộ Giáo dục và Đào tạo - Bộ Tài chính - Bộ Lao động Thương binh và Xã hội về việc hướng dẫn thực hiện chế độ học bổng và trợ cấp xã hội đối với sinh viên các trường đào tạo công lập, trong các năm qua, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh đã cụ thể hóa các khoản chi cho sinh viên thông qua Quy chế Chi tiêu nội bộ. Năm 2022, Trường dự kiến chi hơn 700 suất học bổng trị giá hơn 7.000.000.000 đồng để khen thưởng cho sinh viên có thành tích trong học tập và rèn luyện.

Ngoài các suất học bổng theo chính sách, quy định (trên tổng thu 8% học phí), hàng năm Nhà trường còn huy động được hàng trăm triệu đồng từ các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân để khen thưởng cho sinh viên học giỏi, bảo trợ cho những sinh viên có tinh thần vượt khó. Điển hình là các suất học bổng khen thưởng Thủ khoa, Á khoa đầu vào và Thủ khoa tốt nghiệp các ngành trị giá 5.000.000 đồng/suất; các suất tài trợ chi phí học tập (miễn phí học phí) dành cho sinh viên theo học các ngành thuộc Khoa Trắc địa Bản đồ; chương trình học bổng "Chắp cánh ước mơ" do công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Công nghệ Môi trường Dương Nhật khen thưởng sinh viên học giỏi 5.000.000 đồng/ suất và bảo trợ hàng tháng (cho đến khi ra trường) 3.000.000 đồng/ suất cho sinh viên vượt khó ngành Môi trường... 

Hiệu trưởng chỉ đạo và chủ trì phiên họp xét học bổng học kỳ I năm học 2021 - 2022 cho sinh viên.

Đại diện các Khoa góp ý thảo luận trong phiên họp.

Tin bài và hình ảnh: Phòng Công tác sinh viên

Tìm việc làm
Kêt nối với Đại Học TN - MT

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.