Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Chương trình trao học bỗng Dương Nhật lần IV - 2018

Sáng 06 tháng 11 năm 2018, tại trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra chương trình trao học bổng đợt 2 (Lần thứ IV) năm 2018 cho sinh viên hệ đại học chính quy ngành Môi trường do Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Công nghệ Môi trường Dương Nhật tài trợ.

Tham gia chương trình, về phía nhà trường có quản lý Phòng Công tác Sinh viên (TP. Lê Văn Phùng, các Phó Trưởng phòng Trương Tấn Dũng và Nguyễn Bá Khoa), đại diện khoa Môi trường có TS. Thái Phương Vũ, đại diện công ty Dương Nhật có Phụ trách bộ phận nhân sự Ngô Thị Hoàng Hạ cùng các sinh viên hệ chính quy khoa Môi trường nhận học bổng.

Đây là lần thứ 4 Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Công nghệ Môi trường Dương Nhật trao học bổng cho các sinh viên  hệ chính quy ngành Môi trường có thành tích học tập tốt và vượt khó vươn lên trong học tập. Trong đợt này, Công ty đã trao 3 suất học bổng học tốt (trị giá mỗi suất 3.000.000 đồng) và bảo trợ cho 6 sinh viên vượt khó (trị giá mỗi suất là 2.000.000 đồng/tháng cho đến khi ra trường).

Thay mặt nhà trường, thầy Lê Văn Phùng - TP. Công tác Sinh viên đã trao tặng đại diện công ty Dương Nhật bó hoa tươi thắm thay lời cảm ơn và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của Công ty dành cho sinh viên nhà trường.

Chị Ngô Thị Hoàng Hạ đã rất xúc động khi nhận được những lời cảm ơn chân thành của nhà trường. Đại diện Công ty Dương Nhật mong muốn được tiếp tục hợp tác để hỗ trợ cho sinh viên nhà trường cũng như góp phần thúc đẩy phong trào học tập và nghiên cứu khoa học của nhà trường trong tương lai.

Các sinh viên phát biểu cảm tưởng khi nhận học bổng do công ty Dương Nhật tài trợ.

Thầy Lê Văn Phùng và Chị Ngô Thị Hoàng Hạ trao học bổng cho sinh viên

Chụp hình lưu niệm chương trình.

Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Công nghệ Môi trường Dương Nhật hiện nay được xem là một tổng thầu đi đầu và có vị thế trong lĩnh vực đầu tư xây dựng và công nghệ môi trường. Bản thân Tổng Giám đốc Hoàng Ngọc Tùng là doanh nhân trẻ xuất sắc nhiều năm liền.

Từ năm 2017,  công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Công nghệ Môi trường Dương Nhật tài trợ cho 6 sinh viên có thành tích học tập tốt và bảo trợ cho đến khi ra trường thêm 3 trường hợp/năm.

Danh sách sinh viên nhận học bổng đợt 2 (lần thứ IV) năm 2018:

Ngoài chương trình tài trợ học bổng, Công ty còn phối hợp với phòng Công tác Sinh viên triển khai chương trình Quản trị viên tập sự dành cho sinh viên tốt nghiệp ngành môi trường (diện Khá, Giỏi). Theo đó, Công ty sẽ đào tạo sinh viên tham gia, trải nghiệm các vị trí việc làm của công ty (có trả lương) trong 12 tháng. Kết thúc chương trình, tùy thuộc vào năng lực của nhân sự tham gia chương trình, Công ty sẽ tuyển dụng vào các vị trí việc làm phù hợp.

(Nguồn: Phòng Công tác Sinh viên).

Tìm việc làm
Kêt nối với Đại Học TN - MT

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.