Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Bán kết Cuộc thi Eure'ka lần thứ 21

Sáng ngày 23 tháng 10 năm 2019, tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra vòng Bán kết Cuộc thi Eure'ka lần thứ 21 thuộc lĩnh vực Tài nguyên và Môi trường. 

Phát biểu khai mạc, ThS. Trần Đức Sự, Phó Giám đốc Trung tâm Khoa học Công nghệ Trẻ cho hay, giải thưởng Eure'ka lần thứ 21 thu hút sự tham gia của hơn 2.000  sinh viên đến từ 100 trường Đại học, cao đẳng, Học viện trên cả nước với 858 đề tài thuộc 12 lĩnh vực; trong đó, lĩnh vực Tài nguyên và Môi trường có 56 đề tài. Điểm mới của cuộc thi năm nay là ở Vòng Bán kết các Hội đồng sẽ được tổ chức tại các Trường đào tạo chuyên ngành. Các Đề tài được mô phỏng tóm tắt trên các standee trưng bày trong khuôn viên trường, nhóm đề tài sẽ trình bày và bảo vệ trước các thành viên Hội đồng.

  ThS. Trần Đức Sự, Phó Giám đốc Trung tâm Khoa học Công nghệ Trẻ phát biểu khai mạc và thông tin chương trình.

Thay mặt Lãnh đạo nhà trường, PGS. TS Vũ Xuân Cường đã phát biểu chào mừng và chúc Vòng Bán kết thành công. Ghi nhận sự đổi mới của Ban Tổ chức, Thầy cho rằng đây cũng là vinh dự của nhà trường trong việc đăng cai tổ chức, là hoạt động bổ ích nhằm khuyến khích, lan tỏa tinh thần và thúc đẩy phong trào sinh viên nhà trường nghiên cứu khoa học, đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp.

           PGS. TS Vũ Xuân Cường, Phó Bí Thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh phát biểu chào mừng và chúc Cuộc thi thành công.

Một số hình ảnh tại Vòng thi Bán kết

- Triển lãm và tương tác giữa các thành viên Hội đồng với nhóm Đề tài

- Sau khi tương tác với nhóm Đề tài, Hội đồng (là các nhà khoa học đang công tác trong lĩnh vực Tài nguyên và Môi trường, gồm 16 thành viên) đã thảo luận, đánh giá và thống nhất xét chọn 9 đề tài vào Vòng Chung kết

Giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học - Eure'ka là Giải thưởng cao quý dành cho sinh viên đam mê nghiên cứu khoa học do Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh (Trung tâm Khoa học và Công nghệ Trẻ là Cơ quan Thường trực) phối hợp Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh tổ chức hàng năm với sự hỗ trợ của Cục Công tác phía Nam - Bộ Khoa học và Công nghệ.

Bài và ảnh: Nguyễn Bá Khoa - Phòng Công tác Sinh viên, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh.

Tìm việc làm
Kêt nối với Đại Học TN - MT

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.